Home สาระน่ารู้ ตรงมาก เบอร์โทร เลขสุดท้ายบ่งตัวตนของคุณได้

ตรงมาก เบอร์โทร เลขสุดท้ายบ่งตัวตนของคุณได้

ตรงมาก!!!  เลขสุดท้ายของเบอร์โทร  บ่งตัวตนของคุณได้… 

เลขท้ายมือถือ สามารถบอกลักษณะนิสัย บุคลิกภาพเบื้องต้นได้ครับลองสังเกตกันดู ครับอย่ารอช้า ตามมาดูกันเลยดีกว่า ว่าจะตรง จะแม่นมากแค่ไหน….

เลข 1 – รักเกียรติรักศักดิ์ศรีใจร้อน 

รักเกียรติรักศักดิ์ศรี ใจร้อนไม่ชอบ ง้อใครมีความมั่นใจ ในตัวเองสูง เชื่อมั่นในความคิดของตัวเองมีความคิดสร้างสรรค์ดีตัดสินใจรวดเร็ว เด็ดขาดมี ความเป็นผู้นำ ถ้าเป็นผู้ชาย จะเสริมความเป็นผู้นำกล้าคิด กล้าทำ เพิ่มความมั่นใจ (อัตตาหรืออีโก้จึงมักสูงนิดนึงด้วยครับ)ถ้าเป็นผู้หญิงจะเป็นหญิง ที่ทำงานเก่ง และแกร่งกล้าคิด กล้านำกล้าตัดสินใจ 

เลข 2 – อารมณ์อ่อนไหว 

ใจดีชอบสงสารคนมีคำพูดที่มี เสน่ห์มีจิตใจ ที่เมตตา กรุณาต่อผู้อื่นเสมอเห็นใครลำบากเดือดร้อน ไม่ค่อยได้ต้องเข้าไป ช่วยเหลือ อยางน้อยที่สุด ก็ให้กำลังใจมีความคิดสร้างสรรค์ ดีมีจินตนาการที่ดี แต่หนักไปทางชอบคิดมากกว่าทำจอมโปรเจคมีโลกส่วนตัวสูง ถ้าเป็นผู้ชายจะเป็นผู้ชายใจดี จิตใจอ่อนโยนอาจไม่ค่อยกล้าตัดสินใจ ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง ถ้าเป็นผู้หญิงจะมีอาการชอบ เพ้อมโนเวิ่นเว้อ ดราม่าเจ้านํ้าตา ถือเป็นอาการปกติ 

เลข 3 – ขยันอดทน 

ใจร้อนไม่กลัวใคร เสียงดังพูดตรงไป ตรงมาหรือ พูดแรงได้ เช่นกัน ไม่ยอมแพ้อะไรง่าย ๆ ตัดสินใจเร็วมีความกระตือรือร้น สูงถ้าเป็นชาย จะออกแนวแมน บ้าพลังชอบกิจก ร ร มที่ตื้นเต้นเร้าใจต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นกีฬา การออกกำลังกายการใช้อ า วุ ธ ถ้าเป็นหญิง จะเป็นลูกผู้หญิงที่ มีความแข็งแกร่งในจิตใจไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ ชอบกิจก ร ร มที่ท้าทาย เช่นกัน และมักชอบ ตัดผมสั้น

เลข 4 – ช่างเจรจาค้า ข า ย เก่ง 

ช่างเจรจาค้า ข า ย เก่ง รักอิสระตื่นข่าวชอบเมาท์ชอบการวิจ า ร ณ์ ชอบการประณี ประนอมรอมชอมมากกว่า แ ต ก หั ก มนุษย์สัมพันธ์ดี รักเพื่อนมีเพื่อนมากไ ม่ชอบไปไหน คนเดียวทั้งชาย ทั้งหญิงมักพูดเก่งมีทักษะทางด้านการสื่อสาร ไม่ว่าจะเป็น การพูดการ เขียนการค้า ข า ย

เลข 5 – ฉลาดเรียนรู้เร็ว 

ทำอะไรเน้นรอบคอบ การตัดสินใจ จึงอาจจะช้านิดนึง พูดจามีเหตุมีผล มีหลักมีการตลอดมีความสนใจในการเรียนรู้ ไม่ว่าจะเป็นในศาสตร์ ต่างๆ หรืออาจจะเป็นการศึกษา ต่อทั้งชายทั้งหญิง จัดว่าเป็นคนที่ชอบใช้ เหตุใช้ผลเชื่อมั่น ในความคิดของตัวเอง ดังนั้นจึงมักเชื่อตนเองมากกว่าเชื่อผู้อื่น หรือเรียกว่า ดื้อเปลี่ยนแปลงยาก เพราะเป็นคนที่ไม่เชื่ออะไรง่ายๆ จนกว่าจะพิสูจน์ให้เป็นที่พอใจ 

เลข 6 – มีศิลปะรักสวยรักงาม 

แต่งตัวดีมีรสนิยมชอบอะไร ที่ให้ความสุนทรีย์ ชอบการกินเที่ยวช้อปปิ้ง กิจก ร ร มความสนุกสนานรื่นเริงรักสบายไม่ชอบความลำบ า ก ทั้งใช้เงินเก่ง และเหนียวได้ ในคนเดียวกัน 

เลข 7  – มีมานะทำการใหญ่ 

ถึกทนความอดทนสูงความรับผิดชอบสูง สามารถทนกับความกดดัน และทนต่อความเหน็ดเ ห นื่ อ ยหรือทนต่อ ความยากลำบ า ก ได้ดีทำอะไร ชอบวางแผนหรือ มักจะคิดมาก จนกลายเป็นคนที่ชอบ วิ ต กกังวลมากเกินไปได้ไม่ชอบ ใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่าย อดออมได้ดี ชอบนำเงินไปลงทุนหรือเปลี่ยนเงินเป็น ทรัพย์สินมากกว่า ต้องร ะ วั งในเรื่อง ของความโก ร ธรักจริงเ ก ลี ย ดแรง พยาบาทเจ้าคิดเจ้าแ ค้ น 

เลข 8 – ฉลาดทันคนจอมแผนการณ์ รักเพื่อน 

เข้าสังคมหรือเข้ากับคนได้ทุกระดับใจ กว้างมีนํ้าใจ ใจป๋ากล้าเสี่ยงกล้าได้กล้าเ สี ยใจ ถึงคำนึงถึงผลลัพธ์ที่ต้องการมากกว่า วิธีการว่าจะถูกต้อง หรือไม่ซิกแซก เก่งรู้หลบเป็นหลีก ไผ่ลู่ลม จึงมักเกี่ยวข้องกับธุรกิจสี เทาธุรกิจกลางคืน ธุรกิจนอกกฎเกณฑ์ต่าง ๆ รายได้ไหลเข้ามาเป็นก้อนใหญ่ แต่ก็มักจะออกมากหรือรั่วไหลมาก เพราะเป็นคนใจป๋ากล้าได้ กล้าเสียนั่นเอง 

เลข 9 – มีลางสังหรณ์ดี ความคิดสร้างสรรดี 

มักมี Sense สามารถสัมผัสได้ถึงสิ่งเร้นลับ ในรูปแบบต่าง ๆ ชอบความสงบมากกว่า ความวุ่นวายเดินทางบ่อยหรือชีวิตอยู่ไม่ค่อยติด ที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ ความรักก็เช่นกันอาจได้ คนรักเป็นคนต่างแดน หรือต่างชาติ 

เลข 0 มีโลกส่วนตัวสูง ไม่ชอบการเปิดเผย 

มีโลกส่วนตัวสูง ไม่ชอบการเปิด เผยหรือชอบ มีความลับ ชอบความสงบเงียบ ไม่ชอบความวุ่นวายไม่ชอบให้คนอื่นมายุ่งวุ่นวาย กับชีวิตตัวเอง อาจมีหัวคิดก้าวหน้าจนคนอื่นตามไม่ทันสนใจ เรื่องจิตวิญญาณ หรือเทคโนโลยี 

 

ขอขอบคุณ : p o s t s o d

Load More Related Articles
Load More By tour-takja.com
Load More In สาระน่ารู้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Check Also

คน 5 แบบที่คุณควรลืมออกไปจากชีวิต ก่อนที่ความทุกข์จะมาเยือน

คน 5 แบบที่คุณควร “ลืมออกไปจากชีวิต” ก่อนที … …