Home ข้อคิดดีๆ 4 คาถามหาเสน่ห์ ที่ทำให้สามีรักสามีหลง เอาไปใช้ได้ผลแน่

4 คาถามหาเสน่ห์ ที่ทำให้สามีรักสามีหลง เอาไปใช้ได้ผลแน่

4 คาถามหาเสน่ห์ ที่ทำให้ “สามีรักสามีหลง” เอาไปใช้ได้ผลแน่

หลายๆ คู่ที่รู้สึกว่าช่วงนี้ความรักเริ่มจะจืดจาง ไม่หว า นเหมือนแต่เก่าก่อน ส า มีก็เริ่มไม่สนใจหรือเอาอกเอาใจเหมือนแรกๆ ไม่รู้จะทำยังไงให้ความรักกลับมาเบ่งบานเหมือนแต่ก่อน ลองใช้คาถามหาเ ส น่ ห์ ที่มัดใจสามีให้ทั้งรักทั้งหลง ตามไปดูกันเลย

คาถาที่ 1 – ความเอาใจใส่

ผู้ชายทุกคนมักชอบให้ผู้หญิงดูแลเอาอกเอาใจ ยิ่งเวลา สา มีกลับจากทำงานเหนื่ อ ยๆ มาเจอภรรยาคอยดูแลปร น นิ บั ติอย่ า งดี หาน้ำเย็นๆ สักแก้ว นวดไหล่คลายเส้นให้ ยิ่งหลงเข้าไปใหญ่ และใช้ช่วงข้าวใหม่ปลามันแสดงความรักต่อกันให้เบ่งบาน เอาใจเก่งขนาดนี้จะหนี ไปไหนพ้นเ สี ย

คาถาที่ 2 – ดูแลตนเองให้สวยปิ๊ง

ถึงจะต้องอยู่แต่ในบ้าน แต่ผู้หญิงอย่างเราๆก็ไม่ควรปล่อยให้ตัวเองโท ร ม ต้องหมั่นดูแลทั้งหน้าทั้งผม เวลาออกนอกบ้านเป็นต้องเติมปากสีแซ่บๆ ให้หน้าตาสวยใสอยู่ตลอด ใครๆ ก็ชอบที่จะเห็นและได้ใกล้ชิดกับของสวยๆ งามๆ อยู่แล้ว จริงไหม?

คาถาที่ 3 – มัดใจด้วยเส น่ ห์ปลายจวัก

โดยเฉพาะในสมัยก่อน ผู้เป็นส า มีและแม่ส า มีจะปลื้มสะใภ้ที่มีรสมือในการทำอาหารเป็นเลิศ ถึงจะเรียกว่า แม่บ้านแม่เรือน ต้องทำเป็นทุกอย่ า ง การเรือนอ ย่ าให้ขาดตกบกพร่อง เรียกว่าสะใภ้บ้านไหนทำอาหารเก่งก็สามารถอวดเพื่อนบ้านได้ทั้งตำบล สามีจะได้ไปไหนไม่รอด ต้องกลับมาต า ยรังกินกับข้าวฝีมือศรีภ ร รยาที่บ้าน

คาถาที่ 4 – ข ยั นทำมาหากิน

ใช่ว่าเป็นผู้หญิงจะต้องงอมืองอเท้ารอให้ผู้ชายเลี้ยง เราสามารถหาร า ยได้ช่วยเหลือครอบครัว มีร า ยได้เพิ่มเข้ามาอีกช่องทางก็น่าจะดีกว่าปล่อยเวลาว่างเ สี ยไปเปล่าๆ ทั้งขยันและยังช่วยเหลือตัวเองได้แบบนี้ ใครๆ ก็อยากได้เป็นแม่ของลูก

คาถามหาเ ส น่ห์ที่มัดใจสามีให้ทั้งรักทั้งหลงแบบนี้ เป็นใครก็ต้องใจอ่อนระทวยตามๆ กัน ลองเอาไปใช้กับส า มีที่บ้านดูนะ รับรองความรักต้องกลับมาสดใสเบ่งบาน บรรยากาศภายในบ้านจะอบอวลไปด้วยความรักเหมือนดั่งวันวานแน่นอน

 

ขอขอบคุณที่มา

ขอขอบคุณเจ้าของภาพ

Load More Related Articles
Load More By tour-takja.com
Load More In ข้อคิดดีๆ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Check Also

คน 5 แบบที่คุณควรลืมออกไปจากชีวิต ก่อนที่ความทุกข์จะมาเยือน

คน 5 แบบที่คุณควร “ลืมออกไปจากชีวิต” ก่อนที … …